Sản phẩm của mọi công ty có thể giống nhau nhưng chỉ khác nhau ở tinh thần phụng sự. AWE phụng sự khách hàng, học viên TẬN TÂM, HẾT MÌNH, điều này mang lại tình cảm của khách hàng dành cho AWE.
AWE luôn khích lệ và tôn trọng sự sáng tạo, góp ý từ toàn thể thành viên AWE. AWE tin tưởng các thành viên là những người mang tinh thần sáng tạo và khao khát nâng cao giá trị AWE.
Đam mê và kiên trì là tính không thể thiếu của người thành công, một tập thể hướng tới sự thành công và đi đầu trong lĩnh vực của mình phải là tập thể có đức tịm ĐAM MÊ & KIÊN TRÌ TRỌN VẸN
Trách nhiệm với bản thân mỗi thành viên AWE trong việc nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng. Trách nhiệm với công việc đang thực hiện, luôn duy trì năng lượng tích cực, đam mê và tâm huyểt
Trách nhiệm với khách hàng, học viên để học viên luôn cảm nhận được sự nhiệt tình, tận tâm phùn sự của mỗi học viên.
Sự biết ơn thể hiện qua việc biết ơn gia đình, biết ơn đồng nghiệp, cộng sự và đặc biệt là biết ơn khách hàng, đối tác một cách sâu sắc. Biết ơn là giá trị văn hóa trường tồn của AWE. Người lãnh đạo phải đề cao lòng biết ơn và toàn thể nhân viên chỉ khi nào ý thức và thực hành sâu sắc về lòng biết ơn thì khi đó mới có thể nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung và nâng cao giá trị bản thân.
Khi bạn CỐNG HIẾN, bạn chính là người được hưởng giá trị đầu tiên vì bạn đã vươn lên một tầm cao mới về tư duy và đạo đức. Quy luật nhân quả luôn khẳng định chân lý càng cho đi càng nhận về nhiều hơn. Sau cùng, cống hiến là thứ còn giá trị tồn tại mãi mãi sau này.
Ý chí vươn lên, không bao giờ bỏ cuộc giúp chúng ta vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, công việc. Toàn thể Ban lãnh đạo, giáo viên và nhân viên AWE cân mang trong mình ý chí KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC. Mỗi thành viên AWE cần rèn luyện ý chí vượt qua mọi khó khăn trong công việc để giúp bản thân phát triển nghị lực cá nhân, trưởng thành hơn, đóng góp nhiều hơn cho công ty và giúp xã hội ngày càng phát triển.