3ds Max 2018 đã xuất hiện và bạn có thể dùng thử

Autodesk đã phát hành 3dsmax 2018 và cho phép bạn đăng ký, nếu chúng ta không có điều kiện hãy tải về và dùng thử.

3dsmax-2018

Điểm nổi bật của phiên bản này là những tính năng mới và thay đổi với Arnold cho Max, cộng với cập nhật MCG.

Tham khảo:Khóa học 3dsmax

Các tính năng nổi bật có thể điểm danh bao gồm:

Motion blur và camera máy ảnh VR mới dễ dàng hơn để sử dụng lớp bề mặt tiêu chuẩn với khả năng tương thích Disney thay thế Arnold Standard Shader mới đơn giản và nghệ thuật, giúp bạn điều khiển cho kết quả  tự nhiên hơn hỗ trợ đèn photometric để dễ dàng Revit interop. Hỗ trợ đầy đủ liên quan đến 3ds Max Physical material và các bản đồ kế thừa tất cả trong một Arnold hỗ trợ tạo họa tiết ánh sáng khu vực đèn chiếu sáng,  đèn lưới, nguồn ánh sáng Skydome và Distant  cho đèn Quad Skydome để cải thiện lấy mẫu nội thất cảnh mới tròn và mềm cạnh tùy chọn cho Quad và vị trí đèn chiếu sáng cảnh Converter cài đặt trước và kịch bản nâng cấp và kế thừa.

Arnol 5 trình render không mới nhưng chắc bạn ít biết, nó hứa hẹn với nhiều người, mời bạn xem qua video dưới đây

Cài tiến giao diện người dùng

Mới: 3dsmax 2018 có một giao diện thông minh với những gợi ý cho người dùng

Mới: Tuỳ chỉnh workspaces, giúp bạn theo tác dễ dàng trên không gian làm việc

Mới: MAX để LMV
QT5 khuôn khổ với ổ cắm cho nâng cao

Thời gian biểu tear-off

Chuyển đổi biểu tượng liên tục hi-DPI (370 biểu tượng chuyển đổi)

Tách Menu chuyển đổi nhanh giữa các không gian làm việc

Thanh công cụ chính Modular

MCG

Bản đồ dễ dàng thêm khả năng lập bản đồ qua nhà điều hành bằng cách kết nối một mảng các giá trị cho tính đơn giản của biểu đồ

Hiển thị Loại Trực tiếp tính các loại trong trình biên tập khi bạn làm việc

Bộ giải quyết kiểu MCG đã được cải tiến vì vậy bạn không cần phải thêm nút bổ sung nữa để cung cấp gợi ý về hệ thống kiểu trong MCG

Trình biên dịch được cải thiện đáng kể để tối ưu hoá biểu thức đồ thị tốt hơn, đặc biệt với các chức năng

Không còn cần phải giải nén đồ thị MCG và MCG bây giờ sử dụng các hợp chất từ gói

Tiêu tốn đồ thị dưới dạng gói (.mcg) bằng cách kéo trong khung nhìn

Tự động tạo ra đầu vào công cụ

Thêm các tác giả / nhà phân phối thân thiện với nghệ sỹ / phân loại

Cửa sổ New Node Properties với các mô tả nhà điều hành / hợp chất tốt hơn

78 nhà khai thác mới

Mô hình và hiệu ứng (Modelling và effects)

Mới: Sửa đổi kênh dữ liệu – Data channel modifier

Mới: Bản đồ hộp hỗn hợp – Blended box map

Mới: Motion paths (Đường chuyển động)

Xem trước đường dẫn của các đối tượng hoạt ảnh trực tiếp trong khung nhìn. Bạn có thể điều chỉnh đường chuyển động bằng cách sử dụng biến đổi và chuyển đổi chúng sang và từ các tập hợp splinesState

Giao diện dựa trên SlateSDK cung cấp cho bạn một cái nhìn nhất quán và chức năng

Quản lý chuyển tiếp qua nút dựa trên nút mới

Autodesk cũng thông báo vào cuối tháng 03 rằng Mental ray sẽ không còn được đính kèm cùng với 3dsmax mặc dù nó vẫn tương thích.

Xem thêm tại đây: http://help.autodesk.com/view/3DSMAX/2018/ENU/?guid=GUID-F687E23D-6FBA-4C8A-9202-C30F2860E5BE

Để lại một trả lời

Địa chỉ email sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

*

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>